Tân binh của Cerberus Esports là ai đang là ẩn chứa khiến cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại vô cùng tò mò muốn biết rõ. Trên các trang báo mạng không có nhiều thông tin về tuyển thủ này nên đây sẽ là điều hết sức gây hứng thú. Vậy người này là ai? Để có lời giải đáp biết rõ mời bạn đọc quan tâm xem tham khảo chi tiết bài viết dưới đây.

Leash là tân binh người Hàn Quốc được chiêu mộ tại Cerberus Esports

Leash là tân binh người Hàn Quốc được chiêu mộ tại Cerberus Esports

Trả lời “Tân binh của Cerberus Esports là ai?”

Theo nguồn tin tức hé lộ về tân binh của Cerberus Esports là một streamer và có mức đạt rank thách đấu Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc. Vừa qua Cerberus Esports cũng công bố bản hợp đồng mới mang tên Leash. Người này mang quốc tịch Hàn Quốc và là ngoại binh thứ 2 của CES. 

Leash là tên nghệ danh, anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2018 và từng là đồng đội của Poss khi tham gia các giải đấu hạng B tại Hàn Quốc.

Trước khi gia nhập vào đội Cerberus Esports anh là một streamer, một youtuber với những kịch bản giáo án đi rừng. Trong lần gần đây nhất vào tháng 12 năm 2021 Leash từng đạt rank thách đấu 1001 điểm tại máy chủ của Hàn Quốc.

Thông tin về tân binh Leash

Tân binh của Cerberus Esports được chào đón tiếp theo là Leash. Anh tên thật là Jeong Tae-gyun, sinh ngày 23/09/1999, quê quán ở Nonsan, Hàn Quốc.

Leash chính thức ra mắt ở giải thi đấu chuyên nghiệp vào tháng 6 năm 2018 và tham gia đội tuyển HOU Gaming vào tháng 12 năm 2017. Ngoài ra tháng 6/2018 anh còn tham gia vào đội tuyển RGA và là đồng đội của Poss trong đội tuyển này. Tham dự vòng chung kết 2018 Summer Promotion và chung kết 2018 Spring Promotion. 

Leash là tân binh người Hàn Quốc được chiêu mộ tại Cerberus Esports

Leash là tân binh người Hàn Quốc được chiêu mộ tại Cerberus Esports

Lần gần đây nhất mà Jeong Tae-gyun tham gia thi đấu chuyên nghiệp là vào năm 2018 khi là đồng đội của Poss và trong màu áo Reverse Gaming thi đấu cùng góp mặt ở Challengers Korea. Mặc dù Leash đã không thi đấu trong thời gian dài vài năm nhưng anh vẫn được đánh giá cao ở chiến trường Liên Minh Huyền Thoại.