Liverpool và Manchester City được cho là đang có một vài động thái liên quan đến tiền vệ Mason Mount của Chelsea. Cả hai ông lớn này nhiều khả năng sẽ cạnh tranh với nhau trong kỳ chuyển nhượng sắp tới để sở hữu được cầu thủ người Anh.

Mason Mount đang là mục tiêu chung của Liverpool và Manchester City

Mason Mount đang là mục tiêu chung của Liverpool và Manchester City

Liverpool và Manchester City cùng muốn có được Mason Mount 

Nhân duyên của Mason Mount và Chelsea bắt đầu từ năm anh lên 6 tuổi, khi đó chàng tiền vệ 23 tuổi gia nhập đội trẻ của CLB phía Tây London. Trải qua nhiều thăng trầm, anh có được một vị trí thi đấu chính thức tại The Blues vào năm 2019.

Mount hiện là một trong những cầu thủ có tầm ảnh hưởng đối với The Blues, nhưng tiền vệ này hiện chỉ còn 2 năm hợp đồng. 

Câu lạc bộ phía tây London đang tìm cách để gia hạn thời gian hợp đồng lên cao hơn nhưng điều này sẽ gặp khó khăn bởi cầu thủ 23 tuổi đang được nhiều ông lớn nhắm đến.

Mount được cho là đang có mức lương 70.000 bảng một tuần và nếu những đội bóng khác sẵn sàng trả mức lương cao hơn thì Chelsea không có nhiều cơ hội để cạnh tranh, đặc biệt là đội bóng này vẫn đang chịu ảnh hưởng khá nhiều từ lệnh trừng phạt của chính phủ Anh.

Nhận thấy được tài năng của Mount và tình hình hiện tại của Chelsea, Liverpool và Manchester City đang tìm cách tận dụng điều này. 

Cả hai vị chiến lược gia của hai đội bóng đều đã yêu cầu ban giám đốc của họ theo dõi chặt chẽ tình hình của Mason Mount.

Mount gia nhập Chelsea ở độ tuổi còn rất trẻ

Mount gia nhập Chelsea ở độ tuổi còn rất trẻ

Newcastle gia nhập cuộc đua sở hữu Mason Mount với Liverpool và Manchester City 

Ngoài hai đội bóng trên, Newcastle United cũng được cho là đang để mắt đến tiền vệ 23 tuổi. Huấn luyện viên hiện tại của Newcastle là Eddie Howe trước đó thậm chí đã muốn ký hợp đồng với Mason Mount từ khi ông còn dẫn dắt Bournemouth.

Bởi độ giàu có của mình, The Magpies hoàn toàn thừa khả năng cạnh tranh với Liverpool và Manchester City để mang đến cho Mount một hợp đồng béo bở. Có thể thấy, Chelsea đang gặp khá nhiều bất lợi để có thể giữ chân cầu thủ 23 tuổi. 

Fun88 sẽ mang đến những tin tức thể thao quốc tế mới nhất trong bài viết tiếp theo, mời các bạn đón đọc.