Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta vừa cung cấp thông tin về việc chấn thương của hậu vệ trái Kieran Tierney. Theo như lời của Mikel Arteta thì mọi chuyện trong có vẻ không được khả quan lắm.

Kieran Tierney không thể ra sân thi đấu cho Arsenal vì chấn thương

Kieran Tierney không thể ra sân thi đấu cho Arsenal vì chấn thương

Kieran Tierney dính chấn thương khi thi đấu cho ĐTQG

Tuyển thủ người Scotland vừa trở lại sau khi hoàn thành nhiệm vụ quốc tế và ngay lập tức anh phát hiện mình gặp một vấn đề về đầu gối. Điều này khiến Kieran Tierney phải bỏ lỡ trận đấu với Crystal Palace vào hôm qua. 

“Anh ấy đã trở lại sau nhiệm vụ quốc tế và cảm thấy có điều gì đó không ổn ở đầu gối. Anh ấy cảm thấy điều gì đó trong quá trình tập luyện, sau khi kiểm tra, chúng tôi phát hiện đầu gối anh ấy có vấn đề”. HLV Mikel Arteta cho biết.

Tierney đã chơi trọn vẹn 90 phút cho cả hai trận giao hữu của Scotland với Ba Lan và Áo. Hiện tại anh cần trải qua thêm một số cuộc kiểm tra để hiểu rõ mức độ chấn thương.

Vắng Tierney, Arsenal đã trải qua một đêm kinh hoàng

Vào đêm qua, theo giờ địa phương, Arsenal đã phải trải qua một trong những trận thua tệ hại nhất trong mùa này. 

Pháo thủ đã để đội chủ nhà Crystal Palace ghi đến tận 3 bàn vào lưới của mình mà không đáp trả lại được bất cứ bàn thắng nào. Đối với một đội bóng đang nằm trong top 4 như Arsenal thì đây là một nỗi nhục vô cùng lớn. 

Chính vì thế, người hâm mộ đội bóng này đang rất hy vọng, những cầu thủ chủ chốt của họ sẽ sớm trở lại trong đội hình chính thức.

Arsenal hiện đang đứng thứ năm trên BXH Premier League, bằng điểm với đội xếp thứ tư là Tottenham Hotspur. Họ cũng đang bị bám đuổi bởi Manchester United và West Ham United. Cả hai CLB trên đều đang kém câu lạc bộ phía bắc London 3 điểm. 

Chính vì vậy, kết quả những trận đấu tiếp rất quan trọng đối với Pháo thủ. Nhất là khi các  đối thủ sắp tới mà Arsenal sẽ phải đối mặt lại là Chelsea và Man United.

Fun88 sẽ cập nhật những thông tin thể thao quốc tế mới nhất trong bài viết tiếp theo, mời các bạn đón đọc.