Cú vô lê vào lưới Tottenham trong trận đấu gần nhất của cả hai đã giúp Ronaldo giành được giải thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng 3 của Premier League. Đây là lần đầu tiên cầu thủ người Bồ Đào Nha được nhận giải thưởng này.

Ronaldo nhận giải thưởng bàn thắng đẹp nhất trong tháng 3 từ Premier League

Ronaldo nhận giải thưởng bàn thắng đẹp nhất trong tháng 3 từ Premier League

Ronaldo hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng 3

Trong trận đấu với Tottenham vào ngày 12/3, Ronaldo đã ghi tận 3 bàn thắng vào lưới của đối thủ. Bàn thắng được công nhận đẹp nhất trong tháng này được siêu sao 37 tuổi ghi ở phút thứ 12 của trận đấu.

Ronaldo nhận bóng ở trung lộ và với một cú vô lê đẳng cấp, anh ghi bàn mở tỷ số của trận đấu.

Trước đó, Ronaldo đã 5 lần được vinh danh ở giải thưởng hàng tháng cho hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất. Trong đó 4 lần là khoảng thời gian anh còn thi đấu cho Man Utd (2003-2009) và lần gần đây nhất là vào tháng 9 năm 2021. 

Anh cũng 2 lần nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Bên cạnh đó, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng chiếm trọn luôn giải thưởng Vua phá lưới Premier League mùa giải 2003-2009.

HLV Mikel Arteta được vinh danh là HLV xuất sắc nhất trong tháng 3

Ở hạng mục HLV, HLV Mikel Arteta của Arsenal là vị chiến lược gia được vinh danh sau khi đã vượt qua rất nhiều rất nhiều đối thủ tầm cỡ khác.

HLV Mikel Arteta được vinh danh là HLV xuất sắc nhất trong tháng 3

HLV Mikel Arteta được vinh danh là HLV xuất sắc nhất trong tháng 3

Vào tháng 3, Pháo thủ đã thắng 3 trong 4 trận ở Premier League, họ ghi được 6 bàn trong 4 trận đấu đó. Nhờ có được những chiến thắng thuyết phục mà Arsenal đã trở lại vị trí số 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Arsenal được dự đoán sẽ tiếp tục kéo dài mạch thắng trong ngày 4/4 tới, khi họ có cuộc chạm trán với Crystal Palace ở vòng 31.

Một lần nữa xin chúc mừng Ronaldo và HLV Mikel Arteta đã đạt được giải thưởng cao quý nhất trong tháng 3 của Premier League.

Hy vọng sẽ tiếp tục được nhìn thấy những màn thể hiện tuyệt vời nữa của cả hai trong tương lai.

Mời các bạn truy cập trang web để theo dõi những tin tức mới nhất về thể thao quốc tế mà Fun88 cập nhật.