Nhà vô địch thế giới 2018 và đồng thời cũng là một trong những đường giữa ấn tượng nhất trong giai đoạn hiện tại, Rookie đã có một hành động khá thiết thực khi quyên góp 100.000 nhân dân tệ (khoảng 15.720 USD) để hỗ trợ chính quyền thành phố chống Covid 19.

Số tiền này đã được chuyển trực tiếp cho đội phòng chống Covid 19 của thành phố Thượng Hải.

Rookie quyên góp tiền hỗ trợ thành phố chống Covid 19

Rookie quyên góp tiền hỗ trợ thành phố chống Covid 19

Rookie quyên góp tiền hỗ trợ Thượng Hải chống Covid 19

Thời gian gần đây, chính quyền thành phố đã ghi nhận số lượng lớn các ca nhiễm Covid 19. Điều này dẫn đến việc Riot Games phải hoãn trận play-off LPL Mùa Xuân 2022 cho đến ngày 8 tháng 4.

Rookie là một game thủ Hàn Quốc, anh sinh năm 1997, tại Seoul, Hàn Quốc. Tuyển thủ 25 tuổi bắt đầu sự nghiệp vào năm 2013 với đội tuyển khá nổi tiếng tại LCK, KT Rolster Arrows.

Năm 2015, Rookie gia nhập Invictus Gaming và trở thành một trong những tuyển thủ đường giữa xuất sắc nhất của LPL.

Hiện tại, Rookie vẫn giữ vững phong độ của mình khi có được những màn trình diễn thần sầu trong mỗi trận đấu. Đó là lý do khiến anh thường được so sánh với Quỷ vương Faker của LCK.

Đầu tuần này, Rookie vừa được trao danh hiệu MVP của LPL Mùa Xuân 2022. Anh kết thúc mùa giải với tỉ lệ KDA 7,52 và điểm số sát thương 608,25 mỗi phút.

Rookie thường xuyên được cộng động mạng so sánh với Quỷ vương Faker

Rookie thường xuyên được cộng động mạng so sánh với Quỷ vương Faker

Rookie và màn trình diễn ấn tượng cùng IG ở chung kết thế giới 2018

Thành tích tốt nhất mà Rookie đạt được cho đến thời điểm hiện tại là Vô địch CKTG năm 2018. Năm đó, tuyển thủ người Hàn cùng với đồng đội đã lần lượt hạ gục Fnatic , 100 Thief và G-Rex tại vòng bảng.

Sau đó là thành công vượt qua KT Rolster ở tứ kết, kế tiếp chiến thắng G2 Esports ở bán kết.

Màn trình diễn thuyết phục 3-0 trước Fnatic đã đưa IG trở thành đội tuyển Trung Quốc đầu tiên bước chân lên ngôi vị cao nhất của chung kết thế giới. Chính điều này đã mở màn cho thành công của những đội tuyển Trung Quốc sau này.

Những tin tức mới nhất về Rookie cũng như IG sẽ được Fun88 cập nhật trong các bài viết tiếp theo, mời các bạn đón đọc.