Ronaldo là cầu thủ có tham vọng và luôn khát khao để chinh phục những danh hiệu. Vì thế dù đã bước sang tuổi 36 mùa hè 2021 anh vẫn quyết tâm trở lại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh Premier League. Sau những tháng ngày ngọt ngào CR7 đang cảm thấy không hài lòng với diễn biến hiện tại. Bởi đội bóng chủ quản của anh thể hiện phong độ nghèo nàn vì thế thông tin Ronaldo đòi rời MU xuất hiện nhiều trên các mặt báo.

Lý do của việc Ronaldo đòi rời MU

Siêu sao người Bồ dù đã bước sang tuổi 36 nhưng vẫn thể hiện khát khao để chinh phục những danh hiệu. Anh đã trở lại mái nhà xưa Old Trafford cùng với rất nhiều sự kỳ vọng ở mùa giải mới. Tuy nhiên quỷ đỏ như những năm gần đây vẫn để hiện phong độ kém thuyết phục. Họ thường xuyên để thua và mất điểm trước những đội bóng nhỏ. Đặc biệt là những trận thua liên tiếp trong thời gian gần đây.

Từ sau khi huấn luyện viên Ralf Rangnick lên nắm quyền Quỷ đỏ thành Manchester vẫn chưa có nhiều sự thay đổi. Nội bộ của đội chủ sân Old Trafford đang có những vấn đề. Có lẽ đỉnh điểm phải kể đến là việc để mất điểm trước Wolver ở vòng đấu gần nhất. Hiện tại sau 19 trận đã đấu MU mới dành được 31 điểm và xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Đó chính là nguyên nhân khiến cho Ronaldo đòi rời MU.

Lý do của việc Ronaldo đòi rời MU

Lý do của việc Ronaldo đòi rời MU

Phát biểu mới nhất của Ronaldo về tin đồn đòi rời MU

Cristiano Ronaldo đang cảm thấy không hạnh phúc tại MU và không hài lòng với phong cách huấn luyện của Ralf Rangnick. Mới đây trong một bài phỏng vấn anh đã không phản bác về tin đồn đang lan truyền trên các mặt báo. Không những thế siêu sao người Bồ còn nhấn mạnh nếu Quỷ đỏ không lọt top 3 mùa này anh sẽ rời đi.

Cụ thể tiền đạo này còn nhấn mạnh: “Manchester United buộc phải thay đổi. Tôi không muốn ở đây để thi đấu cho một câu lạc bộ tranh giành vị trí thứ sáu, thứ bảy hoặc thứ năm. Tôi ở đây để cố gắng giành chiến thắng, để cạnh tranh danh hiệu.

Vì thế thông tin mà CR7 muốn rời MU đến lúc này không chỉ là tin đồn. Chắc chắn với tham vọng của một cầu thủ lớn Ronaldo sẽ không thể hài lòng với phong độ hiện tại của Quỷ đỏ.

CR7 muốn rời MU đến lúc này không chỉ là tin đồn

CR7 muốn rời MU đến lúc này không chỉ là tin đồn

Lời kết

Thực hư thông tin Ronaldo đòi rời MU đã được Fun88 tìm hiểu và bật mí qua nội dung bài viết trên. Tiền đạo người Bồ sau một thời gian thể hiện được phong độ tại sân Old Trafford đang thể hiện sự không mấy hài lòng về thành tích. Những trận thua liên tiếp của Quỷ đỏ chính là nguyên nhân dẫn đến tin đồn này.