Hai đội bóng đang tranh giành ngôi đầu bảng H là Chelsea vs Juventus sẽ lần nữa đối đầu nhau trong trận lượt về của Champions League. Cuộc chiến trên sẽ diễn ra trên sân vận động Stamford Bridge lúc 3h thứ 4 ngày 24/11.

Chelsea vs Juventus - 3h thứ 4 ngày 24/11

Chelsea vs Juventus – 3h thứ 4 ngày 24/11

Nhận định về Chelsea 

Đương kim vô địch Champions League đang có phong độ khá tốt tại bảng H khi thắng 3 trận và thua 1 trận ở lượt đi, đội bóng này đang đứng thứ 2 với số điểm là 9.

Tại giải quốc nội, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đang bay cao trên bảng xếp hạng với vị trí đầu bảng. Đặc biệt, Chelsea đang có được chuỗi 9 trận bất bại trên mọi giải đấu.

Trong mùa giải này, The Blues chỉ thua một lần trên sân nhà và đó là trước Man City của HLV Pep Guardiola.

Không dễ dàng để Juventus có thể ghi nhiều bàn thắng vào lưới Chelsea trong cuộc chiến ngày mai, bởi đội chủ sân Stamford Bridge đang sở hữu một trong những hàng thủ được đánh giá mạnh nhất Châu Âu.

Nhận định về Juventus 

Sau 2 thất bại trước Sassuolo và Verona, đoàn quân của HLV Allegri đã lấy lại phong độ và giành 3 chiến thắng liên tiếp trước Zenit, Fiorentina, gần đây nhất là 2-0 trước Lazio. 

Tại giải đấu Champions League, Juve với 4 chiến thắng liên tiếp đang đứng đầu bảng H với điểm số tuyệt đối là 12, trong đó phải kể đến chiến tích 1-0 trước Chelsea tại Turin. 

Từ 2009 cho đến nay, đội bóng nước Ý chưa 1 lần giành được chiến thắng khi đến làm khách tại Stamford Bridge.

Thông tin về lực lượng của Chelsea vs Juventus

HLV Thomas Tuchel đã mất đi sự phục vụ của 2 tiền đạo chủ lực là Romelu Lukaku và Timo Werner vì chấn thương. Trong khi đó, Mason Mount được cho có thể trở lại trong trận đấu này và anh sẽ hỗ trợ cho Kai Havertz ở tuyến trên.

Mateo Kovacic đã phải ngồi ngoài trong một thời gian dài và hiện tại vẫn chưa rõ về khả năng ra sân của cầu thủ này.

Về phía Juventus, Ramsey và Bernardeschi sẽ không đến nước Anh vào ngày mai bởi các chấn thương vẫn chưa kịp bình phục. Tiền đạo chủ lực Paulo Dybala và đội trưởng Giorgio Chiellini được kỳ vọng có thể ra sân trong cuộc chạm này. 

Dự đoán kết quả trận đấu giữa Chelsea vs Juventus

The Blues là đội nhận được nhiều sự đánh giá cao hơn trong cuộc chiến này khi họ được đá trên sân nhà. Tuy nhiên, Bà Đầm Già hoàn toàn có khả năng lật ngược thế cờ lần nữa nếu đội bóng nước Ý dồn toàn lực tấn công và khóa chân được tiền đạo tài năng của Chelsea. Tỷ số được dự doán 2-1 cho Juventus.