Nhận định trận đấu giữa Argentina vs Brazil – 6h30 ngày 17/11.

Argentina vs Brazil - 6h30 ngày 17/11

Argentina vs Brazil – 6h30 ngày 17/11

Hai cường quốc của bóng đá Nam Mỹ là Argentina vs Brazil sẽ lần nữa chạm trán nhau vào ngày mai, lúc 6h30 theo giờ VN. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân vận động San Juan del Bicentenario.

Nhận định về Argentina 

Trước khi đối đầu với Brazil, đội bóng của Lionel Messi đã có được chiến thắng 1-0 trước Uruguay. Trong 5 trận đấu gần đây nhất, Argentina chưa phải nhận thất bại nào, khi có được 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

Tuy nhiên, trên bảng xếp hạng, đội bóng của HLV Lionel Scaloni vẫn thua đối thủ Brazil tận 6 điểm.

Trong 2 lần chạm trán gần đây nhất của hai đội vào năm 2019 và gần nhất là chung kết Copa America, Argentina luôn là đội có được chiến thắng.

Nhận định về Brazil 

Brazil vẫn đang bất bại trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022 với 12 trận thắng, 1 trận hòa và họ đã nắm chắc tấm vé đến Qatar vào năm sau.

Cuộc chạm trán gần nhất giữa hai gã khổng lồ của bóng đá Nam Mỹ đã bị tạm hoàn và Brazil vẫn chưa thể phục thù Argentina sau trận thua cay đắng tại chung kết Copa America.

Với phong độ tuyệt vời như hiện tại thì đây là khoảng thời gian tốt để Neymar và các đồng đội hạ gục Argentina.

Thông tin về lực lượng của Argentina vs Brazil 

Dù đang dính chấn thương nhưng Lionel Messi vẫn có tên trong đội hình chính thức tham gia trận đấu. Bên cạnh đó sẽ là những cái tên quen thuộc như Martinez, Paulo Dybala, Angel Di Maria,…

Brazil cũng sẽ mang đến đội hình khá mạnh trong cuộc chiến này với thủ môn Alisson Becker trấn giữ khung thành, tiền vệ Casemiro và ngôi sao của PSG, Neymar.

Dự đoán kết quả trận đấu giữa Argentina vs Brazil 

Kết quả của cuộc chiến này không phải là điều dễ dự đoán khi cả Argentina vs Brazil đều có khả năng chiến thắng tương đương nhau bởi các siêu sao trong đội hình của họ luôn có thể bất ngờ tỏa sáng và xoay chuyển cục diện trận đấu bất cứ lúc nào.

Đó là lý do khiến nhiều fan hâm mộ luôn mong chờ được đón xem trận đấu này. Fun88 dự đoán trận chiến này sẽ có kết quả 2-1 cho Brazil.