Nhà cầm quân người Na Uy tỏ ra rất không hài lòng với những ý kiến cho rằng Cristiano Ronaldo là một sự tiêu cực của Man Utd.

Đánh giá của người hâm mộ về Ronaldo

Ở tuổi 36, Cristiano Ronaldo vẫn đang chứng minh anh là trường hợp hiếm có của bóng đá thế giới. Từ bỏ Serie A để trở lại giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới khi bản thân đã là một huyền thoại, CR7 vẫn tiếp tục cho thấy bản năng săn bàn thượng hạng của mình. Sau 11 trận đấu cho Man Utd, Ronaldo đã ghi được đến 9 bàn thắng và hiện đang là hiện thân rõ nhất của thứ gọi là “dòng máu quỷ” vốn đã nổi danh của nửa đỏ thành Manchester trong suốt chiều dài lịch sử của CLB.

Tuy vậy, bất chấp những đóng góp to lớn của Ronaldo trong thời gian qua, nhiều người vẫn tin rằng anh là “quả bom nổ chậm” trong phòng thay đồ của Man Utd. Họ cho rằng việc đội bóng đề cao một cầu thủ đã lớn tuổi như Ronaldo sẽ khiến sự tự tin của các ngôi sao khác bị giảm đi và khiến họ không có điều kiện để phát huy những phẩm chất tốt nhất của mình.

Solsa lên tiếng bảo vệ trò cưng

Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Ole Solskjaer đã trả lời một cách khá gay gắt:

“Tôi vẫn không hiểu tại sao vẫn còn có người bảo sự hiện diện của Ronaldo tại đây là tiêu cực! Cậu ấy là huyền thoại đương đại của bóng đá thế giới, người không chỉ có sức ảnh hưởng lớn ở trong mà còn ở cả ngoài sân cỏ.

Ronaldo mang đến những tác động to lớn không chỉ ở những bàn thắng mà cậu ấy ghi được mà còn ở cách cậu ấy đóng góp vào lối chơi của toàn đội. Đó là một cá nhân phi thường và những mỹ từ dành cho cậu ấy vốn đã quá thừa trong thời gian qua.”

Vào đêm nay Ronaldo cùng các đồng đội sẽ có trận đấu được dự báo rất khó khăn với gã hàng xóm Man City. Nếu giành chiến thắng, Quỷ Đỏ sẽ cải thiện đáng kể vị trí của mình trên BXH và chiếc ghế của HLV Ole Solskjaer cũng sẽ được đảm bảo.

Các bạn có thể học cách kiếm tiền trên mạng đơn giản cùng các chuyên gia của https://zone-sf.com/. Cùng truy cập để nhận được những trang web kiếm tiền olinle uy tín.