Man Utd sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Raphael Varane trong 1 tháng tới khi hậu vệ này dính chấn thương gân kheo ở trận gặp Atalanta.

Vận đen của Varane

Raphael Varane chỉ vừa mới trở lại sân cỏ vào cuối tuần trước sau khi anh phải vắng mặt ở 3 tuần trước đó vì chấn thương đùi. Sự có mặt của hậu vệ người Pháp lập tức mang lại hiệu ứng tích cực với Man Utd khi anh góp công giúp đội nhà đánh bại Tottenham với tỷ số 3-0 ngay trên sân của đối thủ.

Thế nhưng trong trận đấu với Atalanta ở Champions League mới đây, vận đen đã trở lại với Varane khi cầu thủ này lại dính một chấn thương khác và phải rời khỏi sân khi hiệp 1 còn chưa kết thúc. Trên trang chủ của CLB, Man Utd mới đây đã thông báo về tình trạng của tân binh này, cụ thể như sau:

“Thật không may! Varane đã gặp phải chấn thương gân kheo và các bác sĩ chẩn đoán cậu ấy sẽ phải cần 1 tháng đề hồi phục. CLB sẽ tiếp tục theo dõi tình hình của cậu ấy và sẽ đưa đến những thông báo mới trong thời gian sớm nhất.”

Bài toán phòng ngự của Man Utd

Việc Raphael Varane nghỉ thi đấu 1 tháng không khác gì một đòn giáng mạnh vào tham vọng trở lại của Man Utd. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cựu sao Real Madrid sẽ vắng mặt trong 2 trận đại chiến với Man City và Chelsea trong tháng tới. Bên cạnh đó anh cũng phải ngồi xem các đồng đội thi đấu ở trận gặp Villarreal tại Champions League.

Các bạn có thể học cách kiếm tiền trên mạng đơn giản cùng các chuyên gia của https://zone-sf.com/. Cùng truy cập để nhận được những trang web kiếm tiền olinle uy tín.