Đội bóng thủ đô nước Pháp đang dần cạn kiên nhẫn với Sergio Ramos khi hậu vệ người Tây Ban Nha chấn thương liên miên từ khi cập bến CLB này.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, PSG đã tạo tiếng vang rất lớn khi chiêu mộ một loạt ngôi sao đẳng cấp thế giới. Trong đó, việc sở hữu Sergio Ramos theo dạng chuyển nhượng tự do được cho là một thành công với đội chủ sân Parc des Princes. Ngôi sao người Tây Ban Nha là một nhà vô địch đích thực khi anh đã có tất cả những danh hiệu cao quý nhất cấp CLB lẫn ĐTQG và vẫn đang duy trì khả năng chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất.

Thế nhưng đã 4 tháng kể từ khi Ramos chính thức trở thành người của PSG, tất cả những gì mà người hâm mộ đội bóng này nhận lại chỉ là sự thất vọng. Họ vẫn chưa được chứng kiến dù chỉ là một bước chạy của cựu sao Real Madrid ở các trận đấu của PSG. Thậm chí có không ít người hâm mộ quá khích của đội bóng thủ đô Paris còn lên tiếng cho rằng đây là một sự lừa đảo trắng trợn.

Ramos dính chấn thương ở trận thua Chelsea 0-2 tại bán kết Champions League mùa trước và nghỉ thi đấu từ đó cho đến nay. Thời gian gần đây PSG liên tục thông báo về việc Ramos sẽ trở lại tập luyện, tuy nhiên tính đến lúc này thì điều đó vẫn chưa hiện hữu ở thực tiễn.

Tờ Le Parisien, PSG đang dần cạn kiệt kiên nhẫn với Ramos và đã lên kế hoạch chấm dứt hợp đồng sớm với hậu vệ này. Thế nhưng để làm được điều này thì PSG sẽ phải có thỏa thuận với Ramos và nhận được sự đồng ý của nhà vô địch World Cup 2010 nếu họ không muốn mất quá nhiều phí tổn. Hiện giao kèo giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến tận tháng 6/2023 và chắc chắn PSG sẽ mất một số tiền đền bù rất lớn nếu đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Các bạn có thể học cách kiếm tiền trên mạng đơn giản cùng các chuyên gia của https://zone-sf.com/. Cùng truy cập để nhận được những trang web kiếm tiền olinle uy tín.