Pháo Thủ cho thấy họ là tập thể rất khó bị đánh bại ở thời điểm này khi có thắng lợi thuyết phục 2-0 trước Leicester City.

Pháo Thủ thăng hoa tột độ trong hiệp 1

Bước vào cuộc đọ sức với Leicester, HLV Mikel Arteta quyết định sử dụng đấu pháp 4-4-1-1 khá cân bằng ở cả công và thủ. Người choi cao nhất bên phía Pháo Thủ là Aubameyang, trong khi Lacazette chơi ngay sau chân sút người Gabon với vai trò hộ công.

Arsenal cho thấy quyết tâm rất lớn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 5, đội khách đã tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Từ quả đá phạt góc của Saka, hậu vệ Gabriel bật cao đánh đầu kỹ thuật lái bóng về góc xa mang về bàn mở tỷ số cho trận đấu. Đây cũng là lần thứ 5 Arsenal có được bàn thắng ở một tình huống phạt góc trong 8 trận đấu gần nhất.

Sự hưng phấn từ bàn thắng này giúp Arsenal tiếp tục thăng hoa trong quãng thời gian tiếp theo đó. Phút 18, Emile Smith-Rowe tận dụng pha phá bóng như kiến tạo của hậu vệ Thomas bên phía Leicester để có pha đặt lòng dễ dàng nhân đôi cách biệt cho thầy trò HLV Mikel Arteta.

Bị dẫn trước 2 bàn đầy choáng váng, Leicester nỗ lực dâng cao để tìm kiếm cơ hội. Tuy nhiên sự tập trung của các trung vệ bên phía Arsenal khiến họ không thể tạo ra những tình huống bóng nguy hiểm. Cơ hội đáng kể nhất của Bầy Cáo đến ở phút 42 nhưng pha đá phạt đẹp mắt của James Maddison không thể đánh bại được thủ thành Ramsdale.

Đỉnh cao Ramsdale

Bước sang hiệp 2, Leicester càng thể hiện quyết tâm cao độ của mình hơn. Chỉ trong 15 phút đầu hiệp đấu, đội bóng áo xanh đã tạo ra 3 cơ hội ghi bàn rõ rệt của Thomas, Lookman và Harvey Barnes. Thế nhưng Ramsdale tiếp tục chứng minh tại sao anh lại đá văng Bernd Leno ra khỏi khung gỗ của Arsenal trong những trận đấu đã qua.

Về phần Arsenal, dù chủ động chơi chậm nhưng họ cũng có những cơ hội rất nguy hiểm. Trong đó đáng kể phải nói đến pha dứt điểm cận thành của Aubameyang ở phút 69, tuy nhiên thủ thành Schmeichel đã cản phá bóng ngay trên vạch vôi.

Chung cuộc, Arsenal giành thắng lợi với tỷ số 2-0 và kéo dài chuỗi bất bại của mình lên con số 9. Không những vậy thầy trò HLV Mikel Arteta còn tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH.

Các bạn có thể học cách kiếm tiền trên mạng đơn giản cùng các chuyên gia của https://zone-sf.com/. Cùng truy cập để nhận được những trang web kiếm tiền olinle uy tín.