HLV Ole Solskjaer có thể phần nào bớt lo lắng nơi hàng phòng ngự của Man Utd khi ông đón chào sự trở lại của Raphael Varane.

Trận “chung kết” của Man Utd và Solsa

Tại vòng 9 Premier League, Man Utd đã phơi áo đến 0-5 trước Liverpool trong trận Derby nước Anh nổi tiếng. Đó là trận đấu thật sự thảm họa của hàng thủ Quỷ Đỏ khi họ để các mũi công của đội khách thoải mái tung hoành và thực hiện những pha phối hợp như đá tập. Thất bại đó cũng khiến tương lai HLV Ole Solskjaer lâm nguy thật sự và trận đấu với Tottenham ở vòng 10 Premier League vào chủ nhật tới không khác gì trận “chung kết” với Solsa bởi ông nhiều khả năng sẽ bị sa thải nếu tiếp tục thất bại.

Sự trở lại kịp thời từ Varane

Trước thềm trận đấu có ý nghĩa then chốt này, HLV Solskjaer đã đón nhận thông tin tích cực đến từ trung vệ Raphael Varane. Theo đó trung vệ người Pháp đã hoàn toàn bình phục chấn thương và quay lại tập luyện bình thường cùng toàn đội. Đây rõ ràng là tin vui đối với Solsa bởi lẽ người được ông lựa chọn để đá cặp với Harry Maguire ở trận đấu với Liverpool là Victor Lindelof chưa bao giờ được đánh giá cao về mặt đẳng cấp.

Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, buổi tập mới nhất của Man Utd diễn ra trong không khí tương đối căng thẳng. Ai cũng hiểu rằng HLV Solskjaer đang phải chịu áp lực rất lớn đến từ các CĐV và có nhiều thông tin cho rằng các ngôi sao của Quỷ Đỏ cũng không còn quá tin tưởng vào tài năng nơi vị chiến lược gia người Na Uy.

Các bạn có thể học cách kiếm tiền trên mạng đơn giản cùng các chuyên gia của https://zone-sf.com/. Cùng truy cập để nhận được những trang web kiếm tiền olinle uy tín.