Dù chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng Juventus vẫn phải nhận thất bại đầy cay đắng bởi bàn thua ở những phút cuối cùng.

Juventus cho thấy quyết tâm rất lớn ở màn tiếp đón Sassuolo tại vòng 10 Serie A khi tung vào sân đội hình rất mạnh. Lần lượt Chiesa, De Ligt và Dybala đều được HLV Max Allegri đưa trở lại đội hình xuất phát để tăng cường  khả năng tấn công của Lão Bà.

Diễn biến hiệp 1

Được chơi trên sân nhà và sở hữu lực lượng mạnh hơn, Juventus đã chủ động dâng cao đội hình để dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Chỉ trong vòng 10 phút đầu tiên, lần lượt Bonucci và Morata đều có cơ hội để sút tung lưới Sassuolo nhưng cả hai cầu thủ này đều không thể tận dụng thành công.

Tuy vậy cũng phải dành những lời khen ngợi cho Sassuolo. Các vị khách sau đó đã khiến hàng công Juve lâm vào bế tắc khi họ gần như “bắt chết” mũi công nguy hiểm nhất của đối phương là Chiesa.

Điều này khiến Morata không có được nguồn cung cấp bóng thường xuyên, trong khi Dybala cũng tỏ ra mất hút.

Đến phút 38 cơ hội rõ rệt nhất đã đến với Juventus khi Dybala có pha xử lý và dứt điểm đầy quyết đoán ngay trước vòng cấm Sassuolo. Thế nhưng đáng tiếc là cột dọc đã từ chối bàn thắng tuyệt đẹp này của anh.

Hẳn Dybala sẽ phải rất tiếc nuối bởi chỉ sau đó 4 phút đội bóng của anh đã phải nhận bàn thua. Xuất phát từ một tình huống ban bật như chỗ không người của Sassuolo, tiền vệ Davide Frattesi đã nhanh chóng xâm nhập vòng cấm và có pha đệm lòng chéo góc hiểm hóc để giúp đội khách bước vào giờ nghỉ với lợi thế 1 bàn.

Diễn biến hiệp 2

Juventus không còn cách nào khác ngoài việc dồn nhân sự cho mặt trận tấn công nhiều hơn trong hiệp 2. Tuy vậy kể cả khi HLV Max Allegri tung Juan Cuadrado vào sân thì thế trận của Lão Bà cũng không mấy sáng sủa khi Sassuolo phòng ngự quá kín kẽ và tập trung.

Bất lực trong việc triển khai tấn công, Juve sau cùng phải trông chờ vào những pha bóng cố định và họ đã thành công. Phút 76, từ tình huống treo bóng tuyệt đẹp của Dybala, McKennie đã có pha đánh đầu hiểm hóc vào góc gần để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Với lợi thế tinh thần đang lên cao, Juve dồn sức tấn công trong những phút còn lại với tham vọng giành trọn vẹn 3 điểm. Thế nhưng không những không tìm thêm bàn thắng nào, họ còn dính đòn “hồi mã thương” sắc lẹm từ đối thủ.

Đúng vào phút bù giờ cuối cùng, tận dụng việc đội hình Juve dâng lên quá cao, Berardi có đường chuyền vượt tuyến chuẩn chỉnh đến từng milimet đặt Maxi Lopez vào thế đối mặt với thủ thành Szczesny.

Ngôi sao người Argentina sau đó có pha chính mũi giày vô cùng tinh tế để mang về thắng lợi chung cuộc 2-1 cho Sassuolo ở trận đấu này.

Trận thua cay đắng này đã khiến chuỗi trận bất bại của Juventus trên mọi đấu trường chính thức dừng lại ở con số 9. Tệ hơn là đoàn quân của Max Allegri đã để đội đầu bảng AC Milan nới rộng khoảng cách lên thành 13 điểm trên BXH.

Các bạn có thể học cách kiếm tiền trên mạng đơn giản cùng các chuyên gia của https://zone-sf.com/. Cùng truy cập để nhận được những trang web kiếm tiền olinle uy tín.