Icon chân thành nói về thời gian của anh ấy tại CKTG 2021

CKTG 2021 sắp kết thúc. Đã có rất nhiều đội tiến sâu trong giải đấu quốc tế này. Một trong số đó là LNG Esports, đội rơi vào bảng D của CKTG 2021 và cán đích ở vị trí thứ ba. 

Tất nhiên, điều này có nghĩa là LNG Esports đã bị loại khỏi CKTG 2021 và điều này khiến họ phải nhận một số chỉ trích từ người hâm mộ.

Một trong những tuyển thủ bị chỉ trích là ” Icon ” Xie Tian-Yu , người đi đường giữa của đội tuyển Trung Quốc. Tuyển thủ này không phải là một trong những tuyển thủ quan trọng nhất của LNG Esports trong sự kiện quốc tế lần này nhưng một số người hâm mộ vẫn hướng mũi dìu về phía Icon.

Đây là điều mà bản thân Icon không chịu đựng được và sau đó tuyển thủ này đã quyết định chia sẻ cảm xúc của anh trên trang twitter cá nhân.

 

Đoạn nội dung mà Icon đã chia sẻ trên trang cá nhân

Ý kiến ​​của Icon về CKTG 2021

Sau khi đọc được bình luận của một số người hâm mộ cho rằng anh đã thi đấu không nghiêm túc khi đi chơi mà không quan tâm đến việc tập trung luyện tập.

Đây là điều khiến Icon cảm thấy bức xúc, vì anh ấy đã luyện tập rất chăm chỉ để có thể tham gia giải đấu lần này. 

“Được tham dự CKTG là một giấc mơ đối với bất kỳ người chơi nào. Tôi cũng nhận được khoảng 20 MVP trong suốt giải Mùa Hè.

Đây là điều mà không ai trong đội có được. Để đạt được điểm này, bạn cần phải luyện tập nhiều ngày và đêm, cũng như dành rất nhiều kiên trì, thậm hí bất chấp cơn đau ở các ngón tay khiến bạn thức giấc ngay cả khi bạn đang ngủ “, Icon nói.

Anh ấy cũng gửi một thông điệp đến những người hâm mộ đã xúc phạm anh ấy suốt những ngày qua, thừa nhận rằng anh ấy là người đầu tiên tự trách bản thân vì đã không ở đẳng cấp mà anh ấy nên có .

“Nếu họ xúc phạm tôi và làm tôi buồn, tôi sẽ đáp trả. Đừng xóa bình luận gì về ảnh chụp mà bạn có” midlaner cho hay. Kết thúc đoạn chia sẻ, Icon đã cảm ơn sự ủng hộ của nhiều người hâm mộ khác và gửi một thông điệp tích cực đến tất cả người chơi .