Mời các bạn đến với kết quả của trận đấu giữa Pháp vs Tây Ban Nha tại giải Nations League 2021.

Pháp lần đầu tiên lên vô địch Nations League

Pháp lần đầu tiên lên vô địch Nations League

Sau khi đánh bại Bỉ, nhà đương kim vô địch thế giới 2018 tiếp tục hạ gục Tây Ban Nha 2-1 tại San Siro, qua đó lần đầu tiên lên vô địch Nations League.

Thầy trò HLV Deschamps cuối cùng cũng nhận được phần thưởng xứng đáng sau các chiến thắng ấn tượng.

Diễn biến hiệp 1

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đoàn quân của HLV Didier Deschamps đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và thi đấu lấn lướt đối thủ.

Phút thứ 12, Tây Ban Nha có được cơ hội đầu tiên nhưng cú sút của Oyarzabal đã bị thủ môn Lloris dễ dàng cản phá. Đến phút thứ 24, Tây Ban Nha đã kiểm soát bóng đến 66%. 

Nửa thời gian hiệp đấu trôi qua và cả hai bên vẫn chưa tạo được bất cứ dấu ấn nào bên phần sân của đối thủ.

Càng về cuối hiệp 1, cả hai đội đều thi đấu chậm lại và tỷ số hiện tại vẫn là 0 đều.

Diễn biến hiệp 2

Tương tự như cuối hiệp 1, Tây Ban Nha đang là đội kiểm soát bóng tốt hơn, chính điều này đã giúp đoàn quân của HLV Luis Enrique có được bàn thắng đầu tiên ở phút thứ 65.

Nhưng chỉ 1 phút sau, Pháp với sự xuất sắc của Benzema đã nhanh chóng có được bàn gỡ hòa.

Tỷ số được nâng lên 2-1 cho Pháp khi Mbappe xuất sắc vượt qua hàng thủ của Tây Ban Nha và sau đó là hạ gục thủ môn đối phương bằng một cú sút vào góc thấp.

Phút thứ 88, Oyarzabal tung cú sút hiểm hóc hướng về phía khung thành của Pháp nhưng thủ môn LLoris đã có màn cứu thua xuất thần.

Đó cũng là tình huống nguy hiểm cuối cùng mà các học trò của HLV Luis Enrique tạo ra. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 dành cho nhưng chú gà trống Gô-loa.

Sau chiến thắng 3-2 trước Bỉ, đây là trận đấu thứ 2 mà Pháp bị dẫn trước, nhưng đoàn quân của HLV Deschamps đã nhanh chóng lật ngược được tình thế.

Fun88 sẽ tiếp tục cập nhật các tin tức thể thao quốc tế mới nhất trong những bài viết tiếp theo, mời các bạn đón đọc.

Video: Pháp 2-1 Tây Ban Nha.