Mời các bạn đến với tin tức thể thao mới nhất trong 24h qua: Lingard vẫn được HLV Solskjaer tin tưởng sau sai lầm tại Champions League.

Lingard vẫn được tin tưởng sau sai lầm tại Champions League

Lingard vẫn được tin tưởng sau sai lầm tại Champions League

HLV Solskjaer vẫn giữ niềm tin vào Lingard sau sai lầm của cầu thủ này ở Champions League khiến cho Young Boys được hưởng một bàn thắng trong khoảng thời gian gần cuối trận đấu.

“Bạn biết đó, đó là những thăng trầm trong bóng đá”. HLV MU chia sẻ suy nghĩ về sai lầm của Lingard trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Lingard gỡ gạc sai lầm bằng bàn thắng trong trận đấu với West Ham

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 giải Ngoại hạng Anh, ngoài bàn thắng ở phút thứ 35 của Ronaldo thì chàng tiền vệ sinh năm 1992 đã lần nữa tỏa sáng để ấn định tỷ số 2-1 cho Quỷ đỏ.

Bàn thắng đến ở phút 89 của trận đấu, thời điểm mà mọi người đều tin rằng khả năng đội bóng của HLV Solskjaer chắc chắn đánh mất 3 điểm trên sân khách là rất cao.

Chiến thắng trên giúp MU có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh dù có cùng điểm số với hai CLB xếp trên là Chelsea và Liverpool.

MU vẫn muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng với Lingard 

Đội chủ sân Old Trafford được cho là đang tích cực trong việc liên lạc với Lingard cũng như đại diện của anh để có thể nhanh chóng ký kết hợp đồng vì thời hạn để cầu thủ người Anh thi đấu tại MU chỉ còn 1 năm.

Trước đây có nhiều thông tin cho rằng chân sút 28 tuổi muốn ra đi trong mùa hè tới vì không nhận được sự ưu tiên tại CLB khi liên tiếp bị đem đi cho mượn tại các CLB khác.

Tuy nhiên, sau khi Ronaldo đến MU, có vẻ như mọi chuyện đang chuyển hướng tích cực hơn.

Ngoài Lingard, Quỷ đỏ cũng đang cố gắng gia hạn hợp đồng với 3 cầu thủ khác là Bruno Fernandes, Luke Shaw và Paul Pogba.

Đây là dàn cầu thủ đẳng cấp sẽ giúp MU đạt được tham vọng trong việc tranh giành ngôi vương tại các giải đấu lớn của bóng đá Châu Âu.

Fun88 sẽ cập nhật các tin tức thể thao mới nhất về Ngoại hạng Anh trong những bài viết tiếp theo, mời các bạn đón đọc.

Video: Bàn thắng của Lingard trong trận đấu với West Ham.