Tin tức thể thao: Tottenham thua sốc đại diện của Bồ Đào Nha là Paços de Ferreira tại vòng playoff của Europa Conference League 2021.

Tottenham thua sốc tại Europa Conference League

Tottenham thua sốc tại Europa Conference League

HLV Santo đã thử nghiệm một đội hình gồm toàn các cầu thủ trẻ trong trận playoff vào hôm qua và kết quả là Tottenham phải nhận thất bại cay đắng trước đối thủ không mấy tên tuổi, Paços de Ferreira.

Đội hình ra sân của cả hai đội

Tottenham: Gollini, Doherty, Carter-Vickers, Romero, Ben Davies, Winks, Lo Celso, Sessegnon, John, Bryan Gil, Scarlett.

Paços de Ferreira: Ferreira, Ramos, Baixinho, Fonseca, Antunes, Eustaquio, Carlos, Helder, Nuno Santos, Silva, Denílson Pereira Júnior.

Diễn biến hiệp 1

Ngay khi tiếng còi khai cuộc bắt đầu, đoàn quân của HLV Nuno Santo là đội giữ bóng nhiều hơn và bước đầu kiểm soát thế trận.

Nhưng khi không có một tiền đạo hoàn hảo trong đội hình thì Tottenham lại tỏ ra bế tắc trong những pha tấn công trước khung thành đối thủ.

Spurs liên tục tung ra các cú sút không trúng đích.

Thậm chí vào cuối hiệp 1, một cầu thủ bên phía Tottenham đã để mất bóng và đội bóng Bồ Đào Nha ngay lập tức tận dụng cơ hội để ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu.

Lucas Silva là cầu thủ đã mở tỷ số cho Paços de Ferreira sau pha chuyền bóng khôn ngoan của Nuno Santos.

Diễn biến hiệp 2

HLV Nuno Santo bước đầu điều chỉnh nhân sự trong hiệp 2 và Spurs liên tục dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng.

Nhưng trong một ngày mà Paços de Ferreira chơi phòng ngự quá xuất sắc thì đội bóng nước Anh chỉ có thể ngậm ngùi chấp nhận thua cuộc với kết quả tối thiểu 1-0.

Gà trống vẫn còn cơ hội sửa sai trong trận đấu lượt về tại sân nhà, nếu không thể có được màn lội ngược dòng trước Paços de Ferreira thì đại diện nước Anh sẽ phải rời giải đấu kết thúc sớm hành trình tại giải hạng 3 Châu Âu.

Sau trận thua trên, thầy trò HLV Santo sẽ tiếp tục đến làm khách tại sân vận động Molineux của Wolverhampton, tại khuôn khổ vòng 2, giải Ngoại hạng Anh.

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 20h, ngày 22/8. 

Fun88 sẽ tiếp tục cập nhật các tin tức thể thao quốc tế mới nhất trong các bài viết tiếp theo, mời các bạn đón đọc.

Video: Paços Ferreira vs Tottenham 1-0 Highlights.