Mời các bạn đến với các tin tức nhận định Euro: Kết quả trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Đức

Nhận định Euro: Kết quả trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Đức

Nhận định Euro: Kết quả trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Đức

Lượt trận thứ hai tại Euro 2020 chứng kiến ​​các đội bóng Hoàng gia châu Âu gặp nhau ở bảng F.

Bồ Đào Nha, nhà đương kim vô địch châu Âu 2016, đối đầu với đội bóng đã lên ngôi vô địch Euro 3 lần trước đó, các cỗ xe tăng Đức.

Cuộc chạm trán sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 6 trên sân Allianz Arena.

Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha sẽ phụ thuộc rất nhiều vào Cristiano Ronaldo để có thể hướng đến các chiến thắng tại Euro 2020, như cách mà anh ấy đã làm bốn năm trước. 

Ronaldo đã ghi được 50% số bàn thắng của Bồ Đào Nha ở vòng loại, con số cho thấy đội tuyển này vẫn còn phụ thuộc nhiều vào tiền đạo của Juventus.

Bồ Đào Nha cũng có nhiều cái tên nổi bật khác trong đội hình, nhưng nhìn chung họ vẫn không được đặt nhiều hy vọng như Ronaldo.

Người Bồ Đào Nha có thói quen giành chiến thắng ở các giải đấu lớn, nhưng họ cần phải thắng Đức thì mới có thể có được một vị trí tốt trong bảng F.

Đức

Các cầu thủ của  HLV Joachim Löw có một phong độ tuyệt vời ở vòng loại Euro 2020, họ thắng bảy trong tám trận đấu ở vòng loại, ghi ít nhất hai bàn thắng trong mỗi trận ra quân.

Các cầu thủ trẻ và tài năng chắc chắn sẽ là chìa khóa thành công cho đội tuyển Đức trong kỳ Euro lần này.

Bộ ba tiền vệ gồm Kroos, Kimmich và Goretzka tạo nên nền tảng cho hàng công của họ, trong khi Werner, Gnabry và Reus có thể bùng nổ bất cứ lúc nào trên hàng công.

Tuy nhiên, hàng thủ của họ vẫn có một vài vấn đề, chẳng hạn như trận thua 2-4 trước Hà Lan ở vòng loại.

Bồ Đào Nha vs Đức

Trên hết, Đức vẫn là đội tuyển được đánh giá nhỉnh hơn một chút. Đội bóng trẻ tài năng của HLV Joachim Löw được cho là sẽ bùng nổ ở Euro 2020.

Nhưng với 2 đội bóng lớn này, tất cả đều không thể nói trước được điều gì, đừng quên cách người Bồ lên ngôi vô địch Euro 2016 như thế nào.

Bồ Đào Nha có rất nhiều hỏa lực tấn công của riêng họ và trên hết họ có siêu sao ghi bàn Ronaldo trong đội hình.