Hai đối thủ truyền kiếp ở Premier League là Liverpool và Manchester United sẽ chạm trán nhau tại Anfield vào 23h30 tối nay. Trận đấu được dự đoán sẽ rất gay cấn. Trong bài viết này, cùng điểm qua 3 lý do tại sao MU sẽ đánh bại Liverpool nhé.

3 lý do tại sao MU sẽ đánh bại Liverpool

3 lý do tại sao MU sẽ đánh bại Liverpool

Các cầu thủ chủ chốt của Manchester United được nghỉ ngơi đầy đủ hơn so với Liverpool 

Manchester United cũng có một lịch trình bận rộn. Họ đã chơi 17 trận trên mọi đấu trường trong năm 2023 và đã nỗ lực hết mình trong từng trận đó.

Sau khi vô địch Carabao Cup cuối tuần trước, Man United không có nhiều thời gian để phục hồi khi họ phải tham dự trận đấu tại FA Cup với West Ham. Tuy nhiên, họ đã có sự chuẩn bị khá tốt cho trận đấu quan trọng tại Premier League với Liverpool.

Những cầu thủ quan trọng như Marcus Rashford, Casemiro, Raphael Varane, Fred và Lisandro Martinez đều ra sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với The Hammers.

Luke Shaw không thể tham gia trận đấu vì anh ấy phải ngồi ngoài vì chấn thương. Nhưng HLV Ten Hag đã tiết lộ trong cuộc họp báo trước trận đấu rằng Shaw nhiều khả năng sẽ trở lại vào đêm nay.

Khác với MU, Liverpool đã phải để gần như toàn bộ cầu thủ chủ chốt của họ ra sân trong chiến thắng 2-0 trước Wolverhampton Wanderers hồi giữa tuần. Sự mệt mỏi của đối thủ có thể trở thành một yếu tố quan trọng giúp Manchester United chiếm ưu thế trong trận đấu với Liverpool.

Manchester United đang có phong độ tuyệt vời

MU đang có phong độ thi đấu rất tốt ở thời điểm hiện tại. Họ hiện đang bất bại 11 trận trên mọi đấu trường kể từ trận thua 3-2 trước Arsenal vào cuối tháng 1. Họ đã ghi được 2 bàn thắng trở lên trong tất cả 12 trận gần đây nhất. Nhìn chung, đây không phải là một thời điểm tuyệt vời đối với những đội bóng phải đối đầu với MU.

Đây không phải là một thời điểm tuyệt vời đối với những đội bóng phải đối đầu với MU

Đây không phải là một thời điểm tuyệt vời đối với những đội bóng phải đối đầu với MU

Rashford và Casemiro đang có phong độ thi đấu rất tốt

Cả Marcus Rashford và Casemiro đều đóng vai trò quan trọng trong đội hình MU mùa này. Cả hai đều đang là vũ khí sắc bén nhất của Ten Hag. 

Ngoài hai cầu thủ này thì Fred cũng là một trong những cầu thủ hay nhất của Man United ở hàng tiền vệ và Marcel Sabitzer cũng đã thể hiện rất tốt trong những tuần gần đây. 

Trên hàng công, HLV Ten Hag có một loạt cầu thủ đẳng cấp có thể ra sân bất cứ lúc nào như Rashford, Wout Weghorst, Antony, Alejandro Garnacho, Jadon Sancho, Facundo Pellistri và Anthony Elanga. Họ cũng có nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ. Ở phía ngược lại, Liverpool lại không có chiều sâu đội hình như MU hiện tại.

Trên đây là 3 trong số những lý do tại sao MU sẽ đánh bại Liverpool. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn các thông tin hữu ích.