FIFA Mobile của EA là trò chơi yêu thích của những người hâm mộ bóng đá. Đây là sản phẩm hàng đầu của EA Sports. 

Trò chơi này cũng là một trong những tựa game phổ biến nhất của EA dành cho Android và iOS. Trong bài viết này, cùng điểm qua 3 lựa chọn thay thế tốt nhất cho FIFA Mobile năm 2023 nhé.

3 lựa chọn thay thế tốt nhất cho FIFA Mobile năm 2023

3 lựa chọn thay thế tốt nhất cho FIFA Mobile năm 2023

Dream League Soccer 2023

Dream League Soccer 2023 được FIFPRO cấp phép và là một trong những trò chơi bóng đá được xếp hạng cao nhất trên Cửa hàng Play của Google. 

Trò chơi này có cơ chế chơi trò chơi tương tự như FIFA Mobile với đồ họa nâng cao có thể so sánh với các trò chơi bóng đá trên PC và bảng điều khiển. Trò chơi này mang đến những trải nghiệm 3D sống động với AI được cải tiến.

Trong Dream League Soccer 2023, bạn có thể tùy chỉnh các cầu thủ của mình và xây dựng đội bóng trong mơ của mình. Đây là một trong những tính năng ấn tượng mà nhiều trò chơi bóng đá khác không có. 

eFootball 2023

eFootball 2023 là trò chơi mô phỏng bóng đá kỹ thuật số hoàn toàn mới theo mô hình dịch vụ trực tiếp. Mặc dù trò chơi đã có một khởi đầu khó khăn kể từ khi đổi thương hiệu, nhưng các nhà phát triển vẫn đang trong quá trình cập nhật trò chơi để mang đến các chế độ và tính năng mới. 

Trong eFootball 2023, bạn có thể tham gia với tư cách là người quản lý, một tính năng không có trong hầu hết các trò chơi bóng đá. 

Cần lưu ý là việc cài đặt trò chơi sẽ chiếm gần 4 GB dung lượng lưu trữ nên bạn phải tối ưu hóa dung lượng lưu trữ trên thiết bị của mình cho phù hợp.

Game eFootball 2023 mới đổi thường hiệu

Game eFootball 2023 mới đổi thường hiệu

Football League 2023

Football League 2023 là một trò chơi thể thao điện tử khác mà bạn có thể cân nhắc nếu là một người hâm mộ bóng đá. Đây là một tựa game miễn phí hỗ trợ chơi cả ngoại tuyến. Trò chơi có giao diện đơn giản và điều này giúp việc điều hướng các tính năng trở nên dễ dàng hơn. 

Khi tham gia Football League 2023, bạn có thể chọn các cầu thủ từ hơn 100 đội tuyển quốc gia và 330 câu lạc bộ. Bạn cũng có thể nâng cấp kỹ năng của mọi cầu thủ trong đội của bạn.

Trò chơi cũng có hỗ trợ bộ điều khiển đầy đủ và được đánh giá là có đồ họa tương tự như Dream League Soccer. Bạn sẽ cần khoảng 100 MB dung lượng trống trên thiết bị của mình để cài đặt trò chơi này.