Các game live-service có xu hướng chạy trong nhiều năm hoặc đôi khi là hàng thập kỷ. Những tựa game này thường có nhiều người chơi và thời gian dài để giữ chân người chơi đăng nhập trong nhiều năm. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua 3 game live-service đáng chơi nhất năm 2023 nhé.

3 game live-service đáng chơi nhất năm 2023

3 game live-service đáng chơi nhất năm 2023

Tom Clancy’s Rainbow Six Siege

Tom Clancy’s Rainbow Six Siege là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất mang tính chiến thuật cạnh tranh. Trong đó các đội chuyển đổi giữa vai trò là kẻ tấn công và người phòng thủ để cố gắng giành lấy một mục tiêu.

Danh sách nhân vật khổng lồ cùng với những kỹ năng và khả năng độc đáo, kết hợp với kho vũ khí và chất nổ hiện đại chính là điều giúp Tom Clancy’s Rainbow Six Siege tạo nên những cuộc đấu súng thú vị và những trận đấu căng thẳng. 

Đặc biệt, môi trường trong Tom Clancy’s Rainbow Six Siege có thể phá hủy khiến người chơi luôn phải ở thế cạnh tranh và buộc họ phải thích nghi với các chiến lược khác nhau hoặc các tình huống không lường trước được.

Game live-service này đã có tuổi đời được vài năm, nhưng nhiều người chơi vẫn coi đây là game bắn súng chiến thuật yêu thích của họ.

Genshin Impact

Dù chỉ mới được phát hành vào cuối năm 2020, nhưng Genshin Impact đã nhanh chóng gặt hái được thành công. Trò chơi này đã thu về một lượng người hâm mộ và lợi nhuận khổng lồ chỉ sau một năm. Phần lớn thành công này có được là nhờ khả năng tiếp cận và sự hấp dẫn của trò chơi.

Genshin Impact có một thế giới mở rộng lớn, đẹp đẽ với các nhân vật thú vị. Trên hết, trò chơi này cho phép người chơi được tham gia một cách miễn phí. Người chơi sẽ có sẵn tất cả nội dung mà không mất bất cứ phí nào. Bên cạnh đó, cốt truyện mở rộng của Genshin Impact cũng rất được người hâm mộ yêu thích.

Path of Exile

Path of Exile tập trung việc nâng cao sức mạnh và sự tiến bộ của người chơi

Game Path of Exile tập trung việc nâng cao sức mạnh và sự tiến bộ của người chơi

Path of Exile sẽ trông khá phức tạp và đáng sợ đối với những người mới chơi lần đầu. Tuy nhiên, một khi người chơi đã quen với điều đó thì họ sẽ nhận thấy, tựa game này thực sự tuyệt vời.

Trò chơi này tập trung việc nâng cao sức mạnh và sự tiến bộ của người chơi. Game nhập vai hành động Path of Exile cũng có nhiều cơ chế phức tạp và những cơ chế mới sẽ được thêm vào vài tháng một lần.

Một số cơ chế mới chính cùng với nội dung mới sẽ được thêm vào 3 tháng một lần. Điều này sẽ giúp giữ chân được người chơi.