Trò chơi nhập vai hành động sắp tới của nhà phát hành WB Games, Hogwarts Legacy, là một trong những tựa game lớn nhất và được mong đợi nhất năm 2023. 

Tựa game này sẽ được phát hành trên cả hệ máy console thế hệ hiện tại (PS4 và Xbox One) cũng như các hệ máy thế hệ trước như PS5 và Xbox Series X|S. Hơn nữa, nó cũng sẽ ra mắt trên Windows PC.

Mặc dù Hogwarts Legacy dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 2 năm 2023, nhưng những người chơi đã mua trước Phiên bản Deluxe có thể bắt đầu chơi tựa game này sớm ba ngày. Đối với người chơi trên Xbox, Hogwarts Legacy đã có sẵn để tải trước.

Cách tải trước Hogwarts Legacy trên Xbox

Cách tải trước Hogwarts Legacy trên Xbox

Cách tải trước Hogwarts Legacy trên Xbox Series X|S

Để tải trước Hogwarts Legacy trên bảng điều khiển Xbox Series, bạn chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau:

  • Đảm bảo sở hữu một bản sao của trò chơi trên tài khoản Xbox của bạn. 
  • Quay lại thư viện Xbox của bạn và tìm kiếm “Hogwarts Legacy”.
  • Nhấn Preload để bắt đầu tải và cài đặt trò chơi.
  • Đợi tiêu đề mở khóa khi ra mắt (hoặc quyền truy cập sớm, chỉ áp dụng cho chủ sở hữu Phiên bản Deluxe).

Đây là kích thước tệp tải trước của Hogwarts Legacy.

Series Xbox X/S: 76,67GB

PlayStation 5: 79,5GB

Máy tính Windows: 85GB

Hogwarts Legacy đã có thể được đặt hàng trước

Hogwarts Legacy đã có thể được đặt hàng trước

Những lưu ý bạn cần biết về lần phát hành này của Hogwarts Legacy

Cũng cần lưu ý rằng mặc dù là một tựa game đa thế hệ nhưng Hogwarts Legacy sẽ không được phát hành trên các thiết bị thế hệ trước cùng lúc với các hệ thống và PC thế hệ hiện tại.

Avalanche, trong một bài đăng trên blog chính thức, đã đề cập rằng studio đã quyết định trì hoãn việc phát hành các phiên bản trên PS4 và Xbox One để giúp các nhà phát triển có thêm thời gian tinh chỉnh và hoàn thiện trò chơi.

Sự trì hoãn sẽ diễn ra đến ngày 4 tháng 4 năm 2023. Điều này giúp studio có đủ thời gian để tối ưu hóa hình ảnh và hiệu suất của tựa game, đảm bảo chúng mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi trên các bảng điều khiển cũ hơn cũng như trên các bảng điều khiển thế hệ hiện tại.