Newcastle United sẽ đối đầu với Southampton trong trận bán kết EFL Cup. Cuộc đụng độ này sẽ diễn ra lúc 03h00 ngày 25/1, tại sân vận động St. Mary. Trong bài viết này, cùng dự đoán xem, giữa Southampton vs Newcastle, đội nào sẽ có được chiến thắng nhé.

Soi kèo Southampton vs Newcastle United - 03h00 ngày 25/1

Nhận định về Southampton vs Newcastle

Newcastle đang tận hưởng một mùa giải tuyệt vời. Họ đang là một trong bốn đội nằm ở vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Những chú chim chích chòe đang có phong độ thi đấu khá ổn định. Họ hiện bất bại ở 6 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Với thất bại duy nhất trong chuỗi 7 trận này là trận thua 2-1 trước Sheff Wed ở vòng thứ ba Cúp FA.

Trong khi đó, Southampton đang xếp ở vị trí cuối bảng xếp hạng. Sau nhiều lần xuống hạng trong những năm gần đây thì hy vọng trụ hạng thành công ở mùa giải này của họ thực sự thấp.

Ở trận đấu gần nhất, họ vừa để thua Aston Villa với tỷ số tối thiểu 1-0. Trước đó, họ đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp, bao gồm cả chiến thắng 2-0 trước Man City ở tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

Số liệu thống kê chính

  • Newcastle United vs Southampton mới chỉ đối đầu nhau một lần tại League Cup.
  • Southampton chỉ thắng 1 trong 11 lần gần nhất đối đầu trước Newcastle United trên mọi đấu trường. 10 trận còn lại, họ hòa 3 và thua 7.
  • Chiến thắng duy nhất trong số 11 trận kể trên là trận thắng 2-0 tại St. Mary’s vào tháng 11 năm 2020.
  • Newcastle United mới chỉ thi đấu ở 1 trận bán kết League Cup trước đó. Họ gặp Tottenham Hotspur ở mùa giải 1975/1976 và đã giành được vé đi tiếp sau khi thua 0-1 ở lượt đi và thắng 3-1 ở lượt về.
  • Southampton đã thắng 2 trong 3 trận bán kết League Cup. Trận thắng gần nhất là trước Liverpool ở mùa giải 2016/2017.
  • Newcastle đã giữ sạch lưới 4 trong 5 trận đấu trước đó tại League Cup.
Southampton đang đứng cuối bảng xếp hạng Premier League

Southampton đang đứng cuối bảng xếp hạng Premier League

Dự đoán kết quả trận đấu giữa Southampton vs Newcastle

So với Newcastle thì Southampton bị đánh giá yếu hơn. Mặc dù họ từng giành chiến thắng bất ngờ trước Man City trong những trận gần nhất. Trận đấu trên được dự đoán sẽ kết thúc với tỷ số 2-0 cho Newcastle.