AC Milan sẽ tới Rome để đối đầu với Lazio, trong khuôn khổ vòng đấu mới nhất của giải vô địch bóng đá Ý. Cuộc chạm trán trên sẽ diễn ra lúc 02h45 ngày 25/1. Trong bài viết này, cùng dự đoán xem, giữa Lazio vs AC Milan, đội bóng nào sẽ có được chiến thắng nhé.

Dự đoán Lazio vs AC Milan - 02h45 ngày 25/1

Dự đoán Lazio vs AC Milan – 02h45 ngày 25/1

Nhận định về Lazio vs AC Milan

Rất nhiều tranh cãi đang diễn ra ở giải vô địch bóng đá Ý. Do những vấn đề về tài chính, mà Juventus đã bị trừ 15 điểm. Điều này đã mang lại hy vọng cho một số câu lạc bộ đang theo đuổi vị trí trong top 4, bao gồm cả Lazio.

Hiện tại, AC Milan đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A với 38 điểm. Phong độ của AC Milan đang có phần đi xuống so với giai đoạn đầu mùa giải. 

Họ đã không thể giành chiến thắng trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó bao gồm cả trận thua 3–0 trước Inter.

Trong khi đó, Lazio đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A với 34 điểm. Phong độ của Lazio đang có phần tốt hơn AC Milan. Họ chỉ có 1 trận thua trong 4 trận gần nhất. Ở trận đấu gần nhất, Lazio vừa giành chiến thắng 2-0 trước Sassuolo.

Số liệu thống kê chính

  • Lazio đã ghi ​​hơn 2,5 bàn thắng ở 6 trong 7 trận gần nhất gặp AC Milan trên mọi đấu trường.
  • Lazio đã thua cả 3 lần gặp AC Milan ở mùa giải trước.
  • AC Milan đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất gặp Lazio trên mọi đấu trường.
  • AC Milan đã ghi ít nhất 2 bàn ở 5 trong 6 trận gần nhất gặp Lazio trên mọi đấu trường.
  • AC Milan hiện đang bất bại 6 trận gần nhất tại Serie A.
Lazio hiện đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A

Lazio hiện đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A

Dự đoán: Lazio 0-2 AC Milan

AC Milan là một trong những đội bóng có nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Stefano Pioli đang trải qua giai đoạn khó khăn sau những trận hòa liên tiếp.

Về phần Lazio, trận đấu với AC Milan có thể là một bài kiểm tra lớn cho các cầu thủ của họ. Lối chơi của họ có thể bị ảnh hưởng ít nhiều khi không có tiền đạo ngôi sao Ciro Immobile.

Trong trận đấu ngày mai, dù không có được phong độ thật sự ổn định trong thời gian gần đây, nhưng AC Milan với sự có mặt của các cầu thủ chất lượng vẫn đang nhận được nhiều sự tin tưởng hơn. Đội bóng áo sọc đỏ đen được dự đoán sẽ giành chiến thắng 2-0 trước Lazio.