Pháp vs Maroc sẽ chạm trán nhau trong trận bán kết World Cup 2022 còn lại. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua đội hình dự kiến của cả hai đội nhé.

Đội hình dự kiến của Pháp vs Maroc

Đội hình dự kiến của Pháp vs Maroc

Tin tức về đội hình của Pháp vs Maroc

Pháp

Didier Deschamps sẽ có thể chọn ra một đội hình hoàn toàn phù hợp để đối đầu với Maroc trong trận bán kết quan trọng này vì hiện tại tuyển Pháp không có bất kỳ lo ngại chấn thương đáng chú ý nào trước trận đấu.

Thủ môn Hugo Lloris được kỳ vọng sẽ tiếp tục có mặt trong khung thành sau màn trình diễn ấn tượng trước Anh. Hậu vệ Jules Kounde của Barcelona dự kiến ​​sẽ ra sân ở vị trí hậu vệ phải trong trường hợp không có lựa chọn nào tốt hơn.

Ở vị trí trung vệ, Raphael Varane có thể đá cặp với Ibrahima Konate. Dayot Upamecano đã có một màn trình diễn tầm thường trước Anh nên anh ấy có thể sẽ không được ra sân trong trận đấu này. Trong khi đó, Theo Hernandez dự kiến sẽ tiếp tục thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. 

Aurelien Tchouameni và Adrien Rabiot đã có được một màn trình diễn xuất sắc trước Anh, và cả hai cầu thủ này dự kiến sẽ đá chính ở hàng tiền vệ của Pháp.

Kylian Mbappe và Ousmane Dembélé dự kiến sẽ xuất phát ở hàng công. Họ sẽ bổ sung tốc độ, sự tinh tế và sáng tạo cho hàng công của Pháp.

Antoine Griezmann sẽ hoạt động ở giữa các tuyến, và nhiệm vụ của anh làm tìm cách liên kết hàng tiền vệ với hàng công. Olivier Giroud đã có một trận đấu xuất sắc trước Anh, anh ấy được kỳ vọng sẽ một lần nữa ghi tên vào bảng điểm tỷ số ở trận bán kết.

Đội hình dự kiến (4-2-3-1): Lloris, Kounde, Varane, Konate, Hernandez, Tchouameni, Rabiot, Dembele, Griezmann, Mbappe, Giroud.

Hành trình kỳ diệu của Ma rốc liệu có tiếp tục

Hành trình kỳ diệu của Ma rốc liệu có tiếp tục?

Ma-rốc

Ma-rốc có thể không có được sự phục vụ của một số cầu thủ quan trọng cho trận đấu này. Walid Cheddira đã nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Bồ Đào Nha, nên anh ấy sẽ vắng mặt trong trận bán kết với Pháp.

Trong khi đó, đội trưởng Romain Saiss và trung vệ Nayef Aguerd được cho đã dính chấn thương. Yassine Bounou sẽ tiếp tục giữ vững vị trí trong khung thành sau màn trình diễn tuyệt vời của anh ấy trong các trận đấu vừa qua của World Cup 2022.

Ở hàng hậu vệ, Achraf Hakimi sẽ tiếp tục ra sân ở vị trí hậu vệ phải và Yahya Attiat-Allah sẽ xuất phát ở vị trí hậu vệ trái. Nếu Aguerd và Saiss vắng mặt, Achraf Dari và Jawad El Yamiq có thể sẽ đá cặp ở vị trí trung vệ.

Ở hàng tiền vệ, Azzedine Ounahi sẽ đá cặp cùng Sofyan Amrabat và Selim Amallah. Ba vị trí còn lại trong đội hình sẽ thuộc về Youssef En-Nesyri, Hakim Ziyech và Sofiane Boufal.

Đội hình dự kiến (4-3-3): Bounou, Hakimi, Yamiq, Dari, Attiat-Allah, Ounahi, Amrabat, Amallah, Ziyech, En-Nesyri, Boufal.