Vòng bảng của World Cup 2022 sẽ kết thúc vào ngày 2 tháng 12. Ở giải đấu năm nay, các đội bóng và cầu thủ của họ đã mang đến cho chúng ta rất nhiều màn trình diễn bất ngờ.

Bên cạnh đó, cũng có một số cầu thủ đã lấy lại được phong độ thi đấu ở giải đấu năm nay. Trong bài viết này, cùng điểm qua 3 cầu thủ đã trở lại với phong độ tốt nhất tại World Cup 2022 nhé.

3 cầu thủ đã trở lại với phong độ tốt nhất tại World Cup 2022

3 cầu thủ đã trở lại với phong độ tốt nhất tại World Cup 2022

Hakim Ziyech (Ma-rốc)

Mặc dù nằm chung bảng đấu với nhiều ông lớn như Croatia, Bỉ và Canada ở bảng F, nhưng Maroc đã xuất sắc có được một vị trí trong vòng 16 đội sau khi có được ngôi đầu bảng với 7 điểm. 

Có thể nói, phong độ thi đấu tốt của Hakim Ziyech đã giúp Ma-rốc rất nhiều ở giải đấu năm nay. Dù không được ra sân nhiều ở mùa giải này cho Chelsea, nhưng Ziyech vẫn duy trì được phong độ ở đội tuyển Quốc gia.

Anh đã tạo ra rất nhiều cơ hội cho Ma-rốc trong chiến thắng 2-0 trước Bỉ. Anh ấy đã bị VAR từ chối bàn thắng nhưng sau đó đã có được một pha kiến ​​tạo đỉnh cao và không thể phủ nhận anh chính là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân.

Marcus Rashford (Anh)

Tiền đạo Marcus Rashford dường như cuối cùng đã lấy lại được phong độ thi đấu của anh ở World Cup năm nay. Trước đó, anh cũng đã có màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải mới khi ghi 8 bàn và có 3 pha kiến ​​tạo sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Manchester United. 

Trong trận Anh thắng Iran 6-2, Rashford vào sân từ băng ghế dự bị và đã ghi được 1 bàn thắng ở phút thứ 71. Ở trận đấu cuối cùng với Xứ Wales, tiền đạo của tuyển Anh ghi đến 2 bàn thắng, góp công lớn trong chiến thắng 3-0 của Tam Sư.

Rashford ghi đến 2 bàn thắng trong trận đấu cuối cùng với Xứ Wales

Rashford ghi đến 2 bàn thắng trong trận đấu cuối cùng với Xứ Wales

Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha)

Bruno Fernandes hiện là một trong những cầu thủ Bồ Đào Nha có phong độ tốt ở giải đấu năm nay. Fernandes đã tạo ra 2 đường chuyền thần kỳ xuyên thủng hàng phòng ngự của đối phương trong chiến thắng 3-2 của Bồ Đào Nha trước Ghana ở trận mở màn vòng bảng. Sau đó, anh ghi cả 2 bàn thắng giúp Bồ Đào Nha đánh bại Uruguay 2-0 để giành một suất vào vòng loại trực tiếp.