Trận đấu đầu tiên của World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày mai 20 tháng 11. Giải đấu năm nay sẽ có sự góp mặt của 32 quốc gia đến từ nhiều châu lục và cũng là lần xuất hiện cuối cùng của một số cầu thủ hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Karim Benzema.

Tuy nhiên, một số cầu thủ đã phải bỏ lỡ World Cup năm nay vì chấn thương. Trong bài viết này, cùng điểm qua 3 cầu thủ vắng mặt có thể ảnh hưởng đến thành tích ĐTQG tại World Cup 2022.

3 cầu thủ vắng mặt có thể ảnh hưởng đến thành tích ĐTQG tại Qatar

3 cầu thủ vắng mặt có thể ảnh hưởng đến thành tích ĐTQG tại Qatar

N’Golo Kante (Pháp)

Cầu thủ người Pháp N’Golo Kante là một trong những chân sút vắng mặt có thể ảnh hưởng đến thành tích tuyển Pháp tại World Cup 2022 ở Qatar. Kante đã phải ngồi ngoài vài tháng vì chấn thương và mới chỉ có 2 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường mùa này.

Kante đóng vai trò khá quan trọng ở hàng tiền vệ của tuyển Pháp. Chính sự phòng ngự ấn tượng của anh là điều đã giúp Pháp giành chức vô địch World Cup 2018 tại Nga. Không cầu thủ nào có số lần đánh chặn nhiều hơn Kante tại World Cup 2018.

Christopher Nkunku (Pháp)

Tiền đạo Nkunku ban đầu được điền tên vào danh sách những cầu thủ của đội tuyển Pháp tham dự World Cup nhưng sau đó phải rút lui do chấn thương.

Nkunku đang có phong độ thi đấu khá ấn tượng, tính đến nay, anh đã ghi 16 bàn và có 1 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường cho RB Leipzig mùa này.

Nếu so sánh màn trình diễn của anh ấy với một số tiền đạo người Pháp khác như Karim Benzema và Olivier Giroud, thì bạn sẽ nhận thấy rằng anh ấy đã thể hiện tốt như thế nào trong mùa giải này.

Sadio Mane (Senegal)

Mane không thể tham dự World Cup vì chấn thương

Mane không thể tham dự World Cup vì chấn thương

Tiền đạo Mane là một trong những cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại. Anh cũng là cầu thủ giàu kinh nghiệm và có ảnh hưởng nhất trong đội hình của Senegal.

Sadio Mane đang có phong độ thi đấu khá ấn tượng ở mùa giải này. Tính đến nay, anh đã ghi 9 bàn và 4 pha kiến ​​tạo sau 22 lần ra sân cho Bayern Munich.

Cầu thủ 30 tuổi ban đầu nằm trong số những cầu thủ của Senegal sẽ có mặt ở World Cup kỳ này, nhưng anh đã phải rút lui vào phút cuối vì chấn thương. Sự vắng mặt của anh ấy là một thiệt hại lớn với Senegal.