Một cầu thủ nữa của Ajax được cho sắp ký hợp đồng với MU trong mùa hè này, đó là hậu vệ Lisandro Martinez. Theo như những thông tin mới nhất thì việc đàm phán của thương vụ này đã đi đến bước cuối cùng. 

Hậu vệ Lisandro Martinez đang tiến rất gần đến việc cập bến Old Trafford

Hậu vệ Lisandro Martinez đang tiến rất gần đến việc cập bến Old Trafford

Ajax từng 2 lần từ chối lời đề nghị dành cho Martinez của Arsenal 

Việc Lisandro Martinez là mục tiêu của MU trong mùa hè này đã được báo chí quốc tế đưa tin liên tục trong 1 tháng trở lại đây. Cầu thủ 24 tuổi cũng được cho chính là chân sút mà Arsenal đang nhắm đến.

Trước đó, Arsenal đã từng 2 lần bị Ajax từ chối lời đề nghị dành cho Martinez. Vào thời điểm đó, hậu vệ 24 tuổi cũng muốn gia nhập Premier League, anh được cho khá phù hợp với lối chơi của HLV Mikel Arteta. Nhưng Arsenal và Ajax không đạt được thỏa thuận chung về mức giá nên thương vụ đã không thành công.

Pháo thủ sau đó vẫn tiếp tục theo đuổi cầu thủ 24 tuổi, nhưng đáng tiếc, lần này, họ vấp phải sự cạnh tranh từ Manchester United. HLV Erik ten Hag đang rất muốn đưa cậu học trò về với MU, vì ông đang cần có những gương mặt đáng tin cậy ở hàng thủ CLB.

Kể từ khi xác định Martinez là mục tiêu, Manchester United luôn nỗ lực để ký hợp đồng với cầu thủ này. Về phần Martinez, anh vẫn đang chờ quyết định cuối cùng của Ajax, bởi mục đích của anh chỉ là đến thi đấu ở Premier League, việc gia nhập MU hay Arsenal đều không quá quan trọng với cầu thủ này.

Arsenal thất bại trước MU trong việc theo đuổi Martinez

Arsenal thất bại trước MU trong việc theo đuổi Martinez

MU đưa ra mức giá 45 triệu euro cho việc sở hữu Martinez 

Manchester United gần đây đã đưa ra mức giá 45 triệu euro và điều này đang khiến Ajax phải suy nghĩ. Nhiều khả năng, đội bóng của Hà Lan sẽ chấp nhận mức giá này. Có vẻ như Quỷ đỏ hiện đang tiến rất gần đến việc ký hợp đồng với Martinez khi các cuộc đàm phán được cho là đã đi vào giai đoạn cuối cùng.

Hiện tại, có thể coi MU là đội đã có được chiến thắng trong cuộc đua sở hữu hậu vệ Lisandro Martinez. Đây là một thông tin khá đáng mừng dành cho fan Quỷ đỏ, vì Martinez được coi là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của HLV Ten Hag.

Riêng đối với Arsenal, họ sẽ phải tìm kiếm cho mình một mục tiêu khác sau thất bại trong việc theo đuổi Martinez.