Real Madrid được cho đang muốn ký hợp đồng với tiền đạo Edin Dzeko vào mùa hè này. Chân sút kỳ cựu người Bosnia cũng đang là mục tiêu của Valencia và Juventus.

Inter Milan sẵn sàng chia tay tiền đạo Edin Dzeko

Inter Milan sẵn sàng chia tay tiền đạo Edin Dzeko

Inter Milan sẵn sàng chia tay Edin Dzeko vào mùa hè này

Theo những tin tức của báo chí Ý thì tiền đạo Edin Dzeko của Inter Milan có thể sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hiện tại đang có đến 3 CLB của Châu Âu đang theo đuổi Dzeko, đó là Real Madrid, Juventus và Valencia.

Dzeko mới đến Inter Milan vào mùa hè năm ngoái, anh thay thế cho vị trí của tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku. Mặc dù đã 36 tuổi nhưng Dzeko vẫn chứng tỏ giá trị của mình với đội bóng của HLV Simone Inzaghi. Anh kết thúc mùa giải với 17 bàn thắng và 10 pha kiến ​​tạo sau 49 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, Inter Milan đang cố gắng mang Lukaku trở về sân nhà một lần nữa và họ cũng có ý định chiêu mộ Paulo Dybala vào mùa hè này thì vị trí của Dzeko sẽ bị ảnh hưởng.

Gã khổng lồ nước Ý thậm chí đã sẵn sàng chia tay cầu thủ 36 tuổi và điều này đã thu hút được một số CLB của Châu Âu trong đó có Real.

Real Madrid, Juventus và Valencia đang cùng theo đuổi tiền đạo Edin Dzeko

Nhà đương kim vô địch Champions League đã có Karim Benzema trong đội hình nhưng họ vẫn cần có thêm một số lựa chọn khác. Những cầu thủ còn lại như Luka Jovic và Mariano Diaz đều không có được phong độ tốt thì và nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè này.

Mặc dù Real Madrid cũng có thể gọi các sản phẩm của học viện là Borja Mayoral và Juanmi Latasa lên đội hình chính nhưng họ vẫn cần có một tiền đạo có kinh nghiệm thi đấu trên ở nhiều giải đấu khác nhau. Cuối cùng, Real đã chọn Edin Dzeko làm mục tiêu theo đuổi trong mùa hè này.

Tuy nhiên, theo báo cáo, Real Madrid sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Juventus. Đội bóng nước Ý muốn mang Dzeko về để làm phương án dự phòng cho Dusan Vlahovic.

Bên cạnh đó, đối thủ của Los Blancos tại La Liga là Valencia cũng đã tham gia cuộc đua tranh giành chữ ký của cầu thủ 36 tuổi. Cùng chờ xem cuộc chiến trên sẽ kết thúc như thế nào trước khi mùa giải mới bắt đầu nhé.