Cầu thủ Lê Văn Đô là cái tên duy nhất của đội tuyển Việt Nam được tờ báo Straits Times bầu chọn trở thành 1 trong 5 ngôi sao đột phá tại SEA Games 31. Trong đó chàng hậu vệ của chúng ta đã sánh vai cùng 4 cái tên đầy xuất sắc, được khen ngợi sáng ngang VĐV điền kinh Thái Lan Puripol Boonson! 

Cầu thủ Lê Văn Đô – Ngôi sao đột phá tại SEA Games 31

Cầu thủ Lê Văn Đô – Ngôi sao đột phá tại SEA Games 31

Top 5 ngôi sao đột phá tại SEA Games 31 – Cầu thủ Lê Văn Đô

Bảng xếp hạng 5 ngôi sao đột phá tại SEA Games 31 được bầu chọn từ tờ báo Straits Times năm nay đã có sự góp mặt đầy sáng giá của cầu thủ Lê Văn Đô. Chàng hậu vệ đội tuyển U23 Việt Nam là cái tên duy nhất được xuất hiện tại BXH này, Lê Văn Đô xuất sắc giành vị trí thứ 2 sánh ngang cùng nhiều tuyển thủ nổi bật khác từ các nước.

Trong đó đứng đầu top 5 ngôi sao đột phá tại SEA Games 31 là VĐV điền kinh Nor Sarah Adi người Malaysia, tờ báo Straits Times đã nhận xét về Lê Văn Đô rằng:

“Việt Nam bảo vệ huy chương vàng bóng đá nam suốt nhiều trận đấu cũng nhờ vào việc xây dựng hàng phòng ngự đặc biệt chắc chắn – không để thủng lưới nhà một bàn nào trong suốt 6 trận đấu. Nổi bật nhất hàng thủ của những chiến binh sao vàng chính là hậu vệ cánh phải – Lê Văn Đô”. 

Lê Văn Đô tấn công – phòng thủ toàn vẹn 

Qủa thực chàng hậu vệ của chúng ta đã có những pha thi đấu, hỗ trợ tuyến trên bằng cách dâng cao tấn công cực kỳ tốt. Năng lực thi đấu mạnh mẽ, đầy bình tĩnh & chắc chắn của Lê Văn Đô không những giúp đội tuyển tấn công đội bạn mà còn phòng ngự rất tốt cho lưới nhà. 

Cầu thủ Lê Văn Đô – hậu vệ tấn công, phòng thủ hoàn mỹ của U23 Việt Nam. 

Cầu thủ Lê Văn Đô – hậu vệ tấn công, phòng thủ hoàn mỹ của U23 Việt Nam.

Anh cũng là người ghi bàn trong trận đấu xuất sắc 3 – 0 giữa U23 Việt Nam & U23 Indonesia. Góp phần tạo ra công lớn giúp đội tuyển nước nhà chinh phục hành trình chức vô địch SEA Games 31.

Lê Văn Đô là cái tên duy nhất của tuyển thủ Việt Nam được xếp vào danh sách “5 ngôi sao đột phá ở SEA Games 31”. Cùng với VĐV thể dục dụng cụ Aleah Finnegan, VĐV Teong Tzen Wei, VĐV Puripol Boonson & VĐV Nor Sarah Adi!