Huấn luyện viên của PSG, Mauricio Pochettino gần đây đã úp mở về tương lai của ông tại câu lạc bộ trước trận đấu cuối cùng của mùa giải.

HLV Mauricio Pochettino muốn tiếp tục gắn bó với PSG

HLV Mauricio Pochettino muốn tiếp tục gắn bó với PSG

HLV Mauricio Pochettino muốn tiếp tục ở lại PSG trong mùa giải tới

PSG sẽ lại tiếp tục có một kỳ chuyển nhượng bận rộn trong mùa hè này. Nhiều cầu thủ sẽ rời đi và cũng có những câu hỏi được đặt ra về tương lai của HLV Pochettino. 

Những lời đồn đoán gần đây cho rằng nhà cầm quân người Argentina có thể bị sa thải và người thay thế ông sẽ là HLV Zinedine Zidane.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Metz vào cuối tuần này, các phóng viên đã đặt câu hỏi trực tiếp cho vị chiến lược gia người Argentina.

“Tôi không hiểu lý do gì khiến mình không ở đây vào mùa giải tới. Tôi vẫn còn một năm hợp đồng”. Ông nói.

Chi rất nhiều tiền nhưng PSG vẫn chưa thể đạt được thành công như mong muốn

HLV Pochettino tiếp quản PSG vào năm 2021 khi HLV Thomas Tuchel vừa bị sa thải, kể từ đó cho đến nay, vị chiến lược gia 50 tuổi đã trải qua khá nhiều thăng trầm cùng đội bóng nước Pháp.

Vào năm ngoái, PSG đã không thể lên ngôi vô địch Ligue 1 và năm nay dù đã mang về rất nhiều siêu sao đẳng cấp của thế giới nhưng họ vẫn tiếp tục thất bại ở Champions League khi bị loại bởi Real Madrid ở vòng 16 đội.

Dù đã sửa đổi bằng cách giành ngôi vương năm nay tại Ligue 1 nhưng điều này vẫn không thể làm hài lòng đại gia nước Pháp, PSG đã chi rất nhiều tiền nhưng cho đến nay họ vẫn chưa thể leo lên đỉnh vinh quang của bóng đá Châu Âu.

Chiến lược gia người Argentina không giúp PSG đạt được thành công như mong muốn

Chiến lược gia người Argentina không giúp PSG đạt được thành công như mong muốn

Chính vì điều đó mà nhà cầm quân 50 tuổi được cho sẽ sớm bị sa thải trong tương lai không xa, bất chấp Pochettino kiên quyết ở lại.

PSG đang khao khát vô địch UEFA Champions League hơn bao giờ hết và điều này sẽ tạo nên một áp lực rất lớn cho HLV sẽ được bổ nhiệm trong thời gian kế tiếp.

Fun88 sẽ mang đến những thông tin thể thao quốc tế mới nhất trong bài viết tiếp theo, mời các bạn theo dõi và đón đọc.